Thiết kế bao bì, tem nhãn tại Việt bắc
Ngày nay thiết kế bao bì, tem nhãn vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Nhằm mục đích quảng bá, khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp mỗi doanh nghiệp lại chọn thiết kế cho riêng mình.Công ty Việt Bắc chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, in ấn đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng
Thiết kế bao bì tem dán nhãn
Nếu bạn đang kinh doanh, buôn bán một sản phẩm hay dịch vụ, bạn đều cần phải có bao bì, không chỉ vì công dụng chứa đựng sản phẩm mà hơn hết bao bì còn thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Thật vậy, thiết kế bao bì sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp, đặc trưng nhận dạng và tính cách của một thương hiệu.
Thiết kế bao bì đẹp, phù hợp với sản phẩm của bạn đang bán, bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn bởi vì người mua sẽ có ấn tượng đầu tiên với thiết kế của bao bì, làm họ có thiện cảm với sản phẩm hay không từ đó họ sẽ mua hàng vì cảm tính hơn là dùng lý trí chọn sản phẩm.
Cần phải hiểu các quy định của nhà nước để bao bì được thiết kế tốt:
– Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
– Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng
– Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng
– Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.
– Nêu rõ xuất xứ hàng hóa
– Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có
– Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản
– Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.
– Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng
– Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn
Thiết kế tem nhãn
Tem nhãn đẹp tạo ý thức mạnh mẽ về chất lượng phía trong của sản phẩm. Người tiêu dùng khi nhìn 1 Tem, nhãn được thiết kế đẹp sẽ liên tưởng đến chất lượng tuyệt vời của hàng hóa. Sau khi sử dụng, người tiêu dùng mới cảm nhật được chất lượng thực sự của nó. Tem, nhãn được thiết kế đẹp cũng là nhân tố tác động không nhỏ tới cảm nhận của người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.